Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp luôn liên tục đưa ra các chiến lược cạnh tranh, chương trình khuyến mãi để gia tăng doanh thu. Bên cạnh việc tạo ra sự khác biệt về sản phẩm, cạnh tranh về giá và chất lượng sản phẩm, v.v. việc xây dựng đội ngũ bán hàng cũng không kém phần quan trọng. Đội ngũ bán hàng cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng, biết cách chăm sóc khách hàng và cách thức xử lý khi khách hàng từ chối. Đồng thời, đội ngũ bán hàng cũng chính là cầu nối giữa doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, nhân viên tiếp thị và thị trường, hỗ trợ và cân bằng mối quan hệ giữa khách hàng và kênh phân phối, mang đến lợi ích cuối cùng cho doanh nghiệp.
Nhận thấy tầm quan trọng này, Trung tâm Đào tạo Doanh nhân khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) trực thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng”.
Khóa đào tạo sẽ giúp cho đội ngũ bán hàng nhận diện được vấn đề, nâng cao hiệu quả làm việc, hiệu quả kinh doanh và giúp các nhà lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Khóa đào tạo: Kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tư vấn cụ thể về khoa học, bạn để lại thông tin liên hệ cho MEET nhé!
Hỗ trợ: (+84 292) 3 838 585
Hotline: 0901 286 069
Số 12 - Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều,
TP Cần Thơ.