Việc đào tạo và trang bị kỹ năng cho nhân viên bán hàng không phải là điều dễ dàng thực hiện. Ngoài việc, truyền tải thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ, thông tin thương hiệu… thì việc đào tạo kiến thức về kỹ năng “bán hàng và chăm sóc khách hàng” sẽ giúp nhân viên vận dụng vào công việc tốt hơn.

Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp

Ngày mở: 08:00 - Thứ sáu, 26 Tháng 7 2019
Học phí (vnđ): 2.000.000,0
Địa điểm: TP Cần Thơ
Chi tiết lịch học: 4 buổi | 2 ngày
Ngày 1: Thứ 6 - Ngày 26/07/2019
Ngày 2: Thứ 7 - Ngày 27/07/2019

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 
Bị stress do không bán được sản phẩm

Nhân viên kinh doanh thường gặp phải những vấn đề lớn nào trong bán hàng?

Thiếu tự tin trong giao tiếp và thể hiển bản thân.
Không độc vị được khách hàng.
Stress khi khách hàng từ chối quá nhiều.
Làm sao xác định được thời điểm chốt đơn.
Không làm chủ được cuộc nói chuyện.
Chỉ bán hàng mà thiếu chăm sóc khách hàng.
Thiếu tinh thần teamwork trong công việc.

XOAY QUANH 3 CHỦ ĐỀ CHÍNH

Đến với khóa đào tạo, học viên sẽ được trang bị kiến thức xoay quanh 3 chủ đề kinh điển trong bán hàng

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Bạn sẽ tự tin với bản thân mình, phát huy thế mạnh, trau dồi những kỹ năng cần thiết trong thời gian ngắn nhất, hoàn thiện bản thân để đảm nhận công việc hiện tại và tương lai tốt hơn.

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Bán hàng có thật sự khó hay không? Bạn đã hiểu đúng công việc bán hàng? Bạn đã xem Khách hàng là 1 người bạn, bạn muốn bán hàng hay giúp những người bạn giải quyết vấn đề của họ?
Đâu là động lực giúp bạn bán hàng không mệt mỏi? Điều gì sẽ giúp bạn nhận thật nhiều lời cảm ơn từ khách hàng?

Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Bạn có biết, chi phí và thời gian để tìm kiếm 1 khách hàng mới đắc hơn 4 đến 7 lần chi phí chăm sóc 1 khách hàng cũ quay lại mua và giới thiệu sản phẩm?
Bạn đã trang bị cho mình tốt kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chưa? 
Yếu tố, giúp khách hàng không bao giờ bỏ rơi bạn.

Ai nên tham gia khóa đào tạo này?

Những Anh/chị có công việc với nghiệp vụ thường xuyên giao dịch với khách hàng, kinh nghiệm làm việc từ 1 - 4 năm, và giữ những chức vụ, gồm:
Đào tạo đội ngũ bán hàng phải có lộ trình
Trưởng | Phó phòng kinh doanh.
Quản lý | Trưởng nhóm bán hàng.
Nhân viên kinh doanh | thị trường.
Nhân viên xúc tiến đơn hàng | hợp đồng.
Trưởng | phó bộ phận chăm sóc khách hàng.
Trưởng | phó bộ phận Phát triển khách hàng.
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng. (showroom, văn phòng)
Anh (chị) có định hướng phát triển kỹ năng bán hàng.

Ths. TRƯƠNG NGỌC MAI HƯƠNG

Là giảng viên cao cấp của Business Edge, thuộc MPDF của tổ chức IFC. Cô có hơn 10 năm trong giảng dạy và huấn luyện đội ngũ.

Với các nội dung về lĩnh vực: Giám sát bán hàng (Sale Supervisor), Maketing dịch vụ (Service Marketing), Bán hàng (Selling skill), Dịch vụ khách hàng (Customer Service), chăm sóc khách hàng (Customer Care), Thương lượng và đàm phán (Negotiation skill) và hàng loạt các chương trình đào tạo kỹ năng mềm khác.

Phương pháp và công nghệ đào tạo tiếp thu từ tổ chức Business Edge, Cô luôn được học viên đánh giá rất cao trong các bài giảng của mình, luôn vận dụng những tình huống thực tế và đổi mới liên tục.

Khó khăn sẽ được giải quyết!

Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, hiệu quả của những đơn hàng, và:
  • Doanh số sẽ luôn đạt hơn kỳ vọng.
  • Bạn sẽ có nhiều khách hàng trung thành hơn.
  • Và số lượng khách hàng tìm đến bạn ngày một nhiều hơn.
  • Khách hàng sẽ luôn chấp nhận những đề nghị bán hàng từ bạn.
  • Cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn.

KẾT THÚC KHÓA ĐÀO TẠO, BẠN CÓ THỂ

Những vấn đề khó khăn sẽ được giải tỏa, giúp tâm lý học viên vững vàng hơn trong công tác,
việc nhìn nhận và phân tích các vấn đề xung quanh bán hàng tốt hơn.

Giao tiếp cá nhân chủ động tích cực và chuyên nghiệp;

Xác định những biện pháp chăm sóc khách hàng;

Hiểu rõ bản chất chăm sóc khách hàng và nhận thức đúng đắn vai trò của chăm sóc khách hàng;

Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng;

Nâng cao ý thức và sự nhiệt tình trong chăm sóc khách hàng;

Phát triển các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả;

Đăng ký tham gia chương trình

Bạn có nhu cầu tham dự, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form bên cạnh, sau đó ấn GHI DANH.

Bộ phận Tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ bạn khi nhận được thông tin.
MẪU ĐĂNG KÝ GHI DANH

Vì sao chọn Chúng tôi?

Cuộc phiêu lưu giữa bạn và tri thức sẽ dễ dàng hơn khi có chúng tôi ở đây.

Bạn cần hỗ trợ?

Tư vấn viên của chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn.